android mobil gas station locator huntington park mobile spy free download tamil songs divx yahoo stat tracker app android logiciel télécharger pc spy mobistealth monitoring software

Máy tính bảng Máy tính bảng giá rẻ

dao tao ke toan

| Chúc Mừng Cộng Đoàn | Tin tức | Thư đi, tin lại | Diễn đàn | Tâm tình | Giới thiệu | Góc vui cười. |
 

Home
Bùi Chu Ngày Nay
Bùi Chu Ngày Xưa
Những Người Đáng Nhớ
Kể Chuyện Ngày Xưa
Lịch sử Giáo Xứ Bùi Chu
Giáo Dục Con Cái
Sức Khỏe
Chúc Mừng
Chia Buồn
Trang Thơ
Sống Đạo Giữa Đời
Tin Mừng
Chuyện bốn phương
Trang đặc biệt.
Hình ảnh về Bùi chu
Tuổi trẻ hôm nay

 

Lượt người truy cập

 

22/6/10. Nguyễn Đức An với kỷ niệm Bùi Chu Mến Yêu lên 5.

22/6/10. Nguyễn Đức An với kỷ niệm Bùi Chu Mến Yêu lên 5.

 

 

Nguyễn Đức An: Quê Hương và www.buichu.net.

  Nhân dịp mừng ngày www.buichu.net lên năm tuổi, tôi xin nhân dịp vui này, gởi lên vài dòng tâm sự và hợp lòng cảm tạ ơn Chúa, đã dành sự ưu ái ban cho chúng ta có trang www.buichu.net, và cũng xin được gửi lời cám ơn đến những nhà mạnh thường quân, đã bỏ công sức và cả tiền cuả để tạo dựng lên www.buichu.net, xin cám ơn quý vị trong ban biên tập, kỹ thuật và những bạn cộng tác viên đã đóng góp bài viết về quê hương xứ sở Bùi Chu mình.

Đây là quê hương thứ Hai, tính từ khi cha ông chúng ta rời đất tổ, để di cư vào Miền Nam và tạo lập nên cuộc sống mới nơi này. Đến nay, mỗi người lại mỗi phương trời để tìm cuộc sống riêng mình, dù chúng ta xa xôi cách trở, nhưng cũng nhờ có Buichu.net, một thông tin thời đại @ mà chúng ta đang tận hưởng, tuy xa mà gần, quê hương Bùi Chu mến yêu cuả chúng ta, giờ dù có đi xa hằng nửa vòng trái đất, cũng chỉ trong vài phút là ta đã thấy tin tức ở quê nhà. Rồi chuyện cũ, chuyện mới, cũng biết rằng, tuy không được tuyệt đối 100% như mình muốn, nhưng cũng là một cầu nối cho mọi người xem, hay dở thế nào, thì quí vị cũng đủ hiểu dùm cho, chẳng ai ăn không ngồi rồi nói chuyện thiên hạ. Nhưng ở đây tôi cảm thấy hay hơn người, là ở chỗ mình còn có gốc còn có nguồn, để cho đời con cháu chúng ta sau này, khi chúng muốn tìm hiểu, cũng còn biết quê hương Bùi Chu mến yêu của mình là như thế đó.

Nhờ đó chúng ta cũng cảm thấy không uổng công cha, chữ thầy, mặc dù ăn học chưa được đến nơi đến chốn, nhưng sự hiểu biết qua trường đời cũng tạm tạm, và nơi quê hương này cũng đã sinh ra nhiều người tài giỏi không ít, đó cũng nhờ vào lời cầu nguyện của mỗi người chúng ta, (Bay hãy xin thì bay sẽ được). Hôm nay, chúng ta may mắn mà có trang www.buichu.net đã giúp cho chúng ta gần nhau hơn, đã tạm truyền tải những gì đã và đang xãy ra trên quê hương, nếu như không có buichu.net, có khi chúng ta chưa hề biết. Nhưng ngày hôm nay www.buichu.net đã ghi lại được qua các cộng tác viên, đưa lên từ hình ảnh, tin tức nói chung là đủ mọi chuyện, nhờ thế nên nhiều khi có những người từ nơi xa về thăm lại quê hương, không còn bỡ ngỡ để nhận ra là quê hương mình thay đổi quá nhiều, bạn bè nay gặp lại thì mình đã già, xóm ngõ nay đã thay đổi khang trang hơn, mà nhờ đọc mà biết, xem hình mà nhận ra, nên không còn cần phải nhờ hướng dẫn viên mới biết đây là nhà ai?

Bùi Chu mến yêu ơi! Trang www.buichu.net đang hằng ngày hằng giờ lớn mạnh trong tinh thần hiệp nhất, yêu thương. Có một câu trong bài hát mà tôi rất tâm đắc là: “khi nghĩ về đời người tôi thường nhớ về rừng cây, khi nhớ về rừng cây tôi lại nhớ về nhiều người..” Đó là những câu hát đã nói lên một ý nghĩ của mỗi con người, mỗi người đều có trách nhiệm với quê hương mình, cùng chung tay làm một cái gì đó cho quê hương, dù rằng mình còn đang ở trong nước hoặc đã đi xa, để tạo ra chút kỷ niệm như: còn chút gì để nhớ để thương chứ nhỉ?

Một lần nữa xin chúc mừng Anniversaire www.buichu.net đạt được nhiều thành quả, mỗi ngày một tốt đẹp, càng ngày, càng tiến bộ, và có thêm nhiều cộng sự viên và có nhiều độc giả hưởng ứng tham gia đóng góp và ý kiến xây dựng cho trang web càng thêm phong phú hơn.

 

Chào thân ái.

NguyenducAn. (Pháp)

 

| Giới thiệu | Trang chủ | Tin tức | Nhắn tin | Diễn Đàn | Liên lạc |
Ban biên tập : Trần Văn Minh - Trưởng ban. Ngô trọng Đức - Phụ trách kỹ thuật
Trần Minh Cảnh – Biên tập viên Vũ Hùng Cường – Biên tập viên
Liên hệ :buichu@buichu.net