android mobil gas station locator huntington park mobile spy free download tamil songs divx yahoo stat tracker app android logiciel télécharger pc spy mobistealth monitoring software

Máy tính bảng Máy tính bảng giá rẻ

dao tao ke toan

| Chúc Mừng Cộng Đoàn | Tin tức | Thư đi, tin lại | Diễn đàn | Tâm tình | Giới thiệu | Góc vui cười. |
 

Home
Bùi Chu Ngày Nay
Bùi Chu Ngày Xưa
Những Người Đáng Nhớ
Kể Chuyện Ngày Xưa
Lịch sử Giáo Xứ Bùi Chu
Giáo Dục Con Cái
Sức Khỏe
Chúc Mừng
Chia Buồn
Trang Thơ
Sống Đạo Giữa Đời
Tin Mừng
Chuyện bốn phương
Trang đặc biệt.
Hình ảnh về Bùi chu
Tuổi trẻ hôm nay

 

Lượt người truy cập

 

Hai tuổi.

8-7-07.

Hai năm đã qua, và trang web buichu.net cũng đã lên hai tuổi, ngồi ngẫm nghĩ mà thấy thời gian đã vèo qua nhanh thật!

Khi tôi đặt bút viết là muốn làm một trang web cho xứ đạo, tôi nghĩ và viết cho có vẻ hợp thời thôi, chứ riêng bản thân thì trông vào đâu để làm nổi. Thế nhưng trời chẳng phụ lòng những con người có tâm muốn làm một việc gì đó cho quê hương. Và mọi sự đã được trên cả mức mà tôi mong muốn.

Khi bàn bạc, tôi cũng nghĩ việc làm của chúng tôi là qúa sớm, vì công nghệ thông tin còn xa lạ với mọi người, nhưng trang nhà hình thành không phải là đầu tiên xuất hiện trên mạng toàn cầu, chúng ta cũng đi theo một số các trang web nhỏ khác, nhưng có lẽ chúng ta cảm thấy tự hào là mình đứng đầu trong khu vực, và chúng ta sẽ tiếp tục con đường đã chọn. Chiếc cầu mạng đã nối chúng ta lại với nhau qua công nghệ thông tin hiện đại.

Ở cuối thập kỷ 80 của thế kỷ trước, ở quê mình giá có ai gắn điện thoại chắc cũng để làm le, chứ ai gọi cho mình, và mình gọi cho ai, vì có ai có mà gọi! Nhưng hôm nay thì khác quá xa, nhà nhà đều có điện thoại, chưa kể tới điện thoại di động, hơi chút là nhấc máy gọi, máy nhà nào cũng reo suốt, thế mới biết cái tiện ích của cái điện thoại.

Hôm nay, nhu cầu internet chưa cao, cũng như cái dẫn chứng ở trên về điện thoại, nhưng chắc chắn ở tương lai, nhu cầu internet sẽ cao khi mọi nhu cầu không thể thiếu nó, như các cách đăng ký vé tầu, vé máy bay, tìm và xin việc làm, quảng cáo, tìm hiểu, học hỏi vv. mọi dịch vụ đều có và nằm hết trên internet, lúc đó hẳn nhiên chiếc cầu buichu.net sẽ là nơi hò hẹn gặp mặt của mọi người.

Nhân dịp về Việt Nam kỳ rồi, tôi đã cố bò ra tận Hà Nội để được gặp mặt người cộng tác, đúng là ngược đời, làm trang web cho xứ sở mà nhóm chủ trương lại ở hai đầu xa thẳm như lời một bài hát, mà nếu như không có lòng chẳng thể nào làm nổi, và như thế, nó đã nói lên cái tiện lợi của internet, làm việc cùng nhau giống như hai vợ chồng ở hai nước mà vẫn sinh được con (nói cho vui thôi) đứa con tinh thần là buichu.net đấy.

Không dám tự đề cao mình, nhưng ở vào thời đại mà thời gian qúy hơn vàng, vì mọi việc làm ăn thời giờ đều sinh ra lợi nhuận như hiện nay, mà dám bỏ thời gian để ngồi mày mò thiết kế một trang web cũng là một sự đáng qúy lắm, dẫu biết, nếu hiểu rõ kỹ thuật ắt sẽ làm được, nhưng không phải là ai cũng có khả năng ấy. Nhìn khuân mặt điển trai chững chạc và vui vẻ của Đức, mà cảm phục người tuổi trẻ tài cao của xứ sở, quê hương mình cũng sản sinh ra được nhiều người thành đạt, nhất là lại có tâm với quê hương.

Hôm rồi, có Đinh Kim Đạt ở Hòa Lan một người có tâm nữa viết về trang nhà nhân lên hai tuổi, có những đóng góp thiết thực đến đời sống của trang web, và của người đồng hương đang sống tại quê nhà, nếu không có tâm chắc cũng chỉ nằm im nghe ngóng, chúng ta rất cần những con người như vậy, để chi? Để cùng nhau đóng góp làm một việc gì đó cho quê hương.

Mong sao, trang nhà được những bàn tay của những người có tâm và nhiệt tình, chăm lo, vun bồi để mỗi ngày trang nhà càng phát triển về đủ mọi mặt để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc được với mọi người, nối kết chúng ta lại với nhau trong tình thương yêu và đoàn kết. 

| Giới thiệu | Trang chủ | Tin tức | Nhắn tin | Diễn Đàn | Liên lạc |
Ban biên tập : Trần Văn Minh - Trưởng ban. Ngô trọng Đức - Phụ trách kỹ thuật
Trần Minh Cảnh – Biên tập viên Vũ Hùng Cường – Biên tập viên
Liên hệ :buichu@buichu.net